Monday, June 20, 2011

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm Báo Quân đội nhân dân


QĐND Online – Sáng 20-6, nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã thăm Báo Quân đội nhân dân.

nguyen thien nhan

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm phòng Thư ký tòa soạn, Báo Quân đội nhân dân

Đồng chí Phó Thủ tướng đã đi thăm nơi ăn, ở và làm việc của cán bộ, phóng viên Báo Quân đội nhân dân. Trước điều kiện, làm việc, trang thiết bị còn thiếu thốn, đồng chí Phó Thủ tướng đã ân cần hỏi thăm, động viên và biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quân đội nhân dân.

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân đã báo cáo với đồng chí Phó Thủ tướng những thành tích, việc làm được cũng như những khó khăn mà Báo Quân đội nhân dân còn gặp. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nào, đội ngũ cán bộ, phóng viên của báo không ngừng phát triển và trưởng thành, vượt qua khó khăn, hoàn thành  tốt nhiệm vụ được giao. Báo Quân đội nhân dân đã thực sự là cơ quan của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, là tiếng nói của lực lượng vũ trang và nhân dân. Tham gia và tuyên truyền tốt những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như những sự kiện lớn của đất nước. Công tác tuyên truyền đối ngoại được đẩy mạnh, góp phần truyển tải thông tin giúp bạn bè quốc tế cũng như người Việt Nam ở nước ngoài thấy được những thắng lợi, thành công của công cuộc đổi mới của Việt Nam theo định hướng xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đánh giá cao thành tích của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quân đội nhân dân đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt, việc vượt qua khó khăn, thiếu thốn về trang bị, vật chất cũng như con người để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng chí nhấn mạnh, tập thể Báo Quân đội nhân dân cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu cao hơn nữa để phát huy truyền thống, kết quả đạt được, hoàn thành ngày một tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Xuân Dũng


(Theo website Vũ Văn Ninh)

No comments:

Post a Comment