Saturday, June 11, 2011

Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân đến dâng hương tại khu tưởng niệm Anh hùng dân tộc


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác đã đến dâng hương tại khu tưởng niệm Anh hùng dân tộc Quang Trung tại Thị xã Phú Phong huyện Tây Sơn nhân dịp chuyến công tác khảo sát thực tế tình hình triển khai và ứng dụng CNTT tại các cơ quan Nhà nước tại tỉnh Bình Định.

Nguyen Thien Nhan, Pho Thu tuong Nguyen Thien Nhan

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác đến dâng hương tại khu tưởng niệm Anh hùng dân tộc Quang Trung - Nguyễn Huệ

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác đã đến dâng hương tại khu tưởng niệm Anh hùng dân tộc Quang Trung tại Thị xã Phú Phong huyện Tây Sơn.

Tổng kinh phí đầu tư từ ngân sách để phát triển CNTT năm 2009 của toàn tỉnh Bình Định là 1 tỷ 730 triệu đồng (trong đó ngân sách của TW là 1,1 tỷ), được đánh giá là còn khiêm tốn. Năm 2010 là 2 tỷ 360 triệu đồng. Tính đến hết tháng 5/2011 kinh phí dành cho CNTT là 1 tỷ 350 triệu đồng.

Trong 5 năm qua, thứ hạng chỉ số ICT của tỉnh chủ yếu nằm trong nhóm trung bình, riêng 3 năm trở lại đây thứ hạng bị tụt liên tục từ 16/63 xuống 37/63. Thứ hạng cao nhất của tỉnh vào năm 2007 khi xếp thứ 16/63 nằm trong nhóm khá.



PV


(Theo website Vũ Văn Ninh)

No comments:

Post a Comment