Thursday, July 14, 2011

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Jetstar Airways


Tại buổi gặp mặt và làm việc với Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh sáng ngày 14/7 tại trụ sở Bộ Tài chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Jetstar Airways, ông Bruce Buchanan đã cam kết Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư tại Việt Nam.

vu-van-ninh

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Jetstar Airways Bruce Buchanan

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Vũ Văn Ninh đã hoan nghênh đoàn công tác do ông Bruce Buchanan dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Bộ Tài chính. Các chuyến công tác thường xuyên trong thời gian gần đây của đoàn tới Việt Nam đã khẳng định mối quan tâm của Tập đoàn Jetstar Airways đối với sự phát triển của Công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines (JPA), Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng khẳng định sự quan tâm của Chính phủ Việt Nam đối với sự phát triển ngành hàng không Việt Nam nói chung và hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines nói riêng. Với nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không của người dân Việt Nam còn nhiều tiềm năng, Bộ trưởng mong muốn, trong thời gian tới, Tập đoàn Jetstar Airways sẽ tăng cường đầu tư để JPA nhanh chóng tái cấu trúc, xây dựng chiến lược phát triển để nâng cao hiệu quả hoạt động của mình.
Cũng tại buổi tiếp, ông Bruce Buchanan khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn Jetstar Airways ở Việt Nam và mong nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam nói chung và Bộ Tài chính nói riêng để Hãng Hàng không Jetstar Pacific Airlines trở thành hãng hàng không lớn tại Việt Nam.
 HMT

(Theo website Vũ Văn Ninh)

No comments:

Post a Comment