Tuesday, July 19, 2011

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh chúc mừng Ban Lãnh đạo PVI Holdings


Ngày 18/7/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong, PVI đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động – Ra mắt PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên.

Tập thể Lãnh đạo và CBNV PVI hết sức tự hào khi được đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự. Tới dự buổi lễ còn có đồng chí Tô Huy Rứa , Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên TW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Vũ Văn Ninh, Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; cùng nhiều đại diện lãnh đạo Chính phủ và các Bộ, ban ngành. Sự có mặt của các Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Chính phủ trong buổi lễ trao tặng này là niềm vinh dự lớn lao đối với Ban Lãnh đạo PVI cũng như từng cá nhân CBNV PVI.

vu-van-ninh

Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh và Tổng giám đốc PVN Phùng Đình Thực chúc mừng Ban Lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Công ty Tái bảo hiểm PVI (2 đơn vị thành viên của PVI Holdings)

Tại buổi lễ, PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên: Tổng công ty Bảo hiểm PVI, Công ty Tái bảo hiểm PVI cũng đã được chính thức ra mắt. Theo đó, Tổng công ty Bảo hiểm PVI hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ; Công ty Tái bảo hiểm PVI hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tái bảo hiểm.

Đây là một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển của PVI. Sự ra mắt của PVI Holdings và 2 đơn vị thành viên đã khẳng định được vị thế, tiềm lực của PVI đồng thời cũng hứa hẹn mạng lại những thành công mới, những cơ hội mới cho PVI

Được Đảng và Nhà nước trao tặng Danh hiệu Anh hùng Lao động vừa  mang lại niềm vinh dự tự hào to lớn nhưng cũng đem tới trách nhiệm lớn lao hơn nữa. Tòan thể Ban Lãnh đạo PVI cũng như tòan thể các CBNV cần phải cố gắng hết mình, luôn giữ vững tinh thần “Đổi mới quyết liệt, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời” để xứng đáng là một đơn vị anh hùng trong Tập đòan Dầu khí Anh hùng của Dân tộc Việt Nam Anh hùng.


(Theo website Vũ Văn Ninh)

No comments:

Post a Comment